• Guest -
    Send PM
Quote:223.207.240.218 Feb 1st 7:36 pm
https://moviehdfree.net/">หนัง Puzzle (2014) กล่าวถึงรายละเอียดเหยเกในโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเด็กผู้หญิงคนหนึ่งตกลงใจกระโจนจากดาดฟ้าเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ว่าคุณดันลงมายังแปลงดอกไม้ก็เลยจำต้องรักษาตัวในโรงหมอ แถมเว้นเสียแต่หัวข้อการกระโจนอาคารแล้ว เด็กผู้หญิงยังกุมความลับบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สามารถที่จะบอกคนใดได้อีกด้วย

ในที่สุดความลับของคุณมีคนล่วงรู้ ก็เลยกระตุ้นให้เกิดการสมัครใจชำระแค้นอย่างสม หนังจะพาพวกเราไปพบกับความวิปลาสผสมปนเปกับอาการอ้วกเหมือนจะอาเจียน เมื่อกลุ่มชนใส่หน้ากากที่เรียกตัวเองว่า ‘กรุ๊ปทานตะวัน’ วางกับดักไว้ทั่วสถานศึกษา จับอาจารย์ครรภ์แก่เป็นตัวรับรอง ทรมาทรกรรมผู้คน เพื่อบีบให้กลุ่มของผู้คนร้ายที่ทำเรื่องชั่วช้ากับเด็กหญิงเผยตัวเองออกมา ซึ่งคุณลักษณะเด่นของหนังมิได้อยู่ที่การทวงแค้นเพียงอย่างเดียว แม้กระนั้นยังอยู่ที่กรรมวิธีการทรมาทรกรรมสุดคลุ้มคลั่ง ฉากชั่วร้ายเลือดสาด และก็การเปลี่ยนเรื่องราวไปๆมาๆที่อาจจะเป็นผลให้ใครซักคนอ้าปากหวอพร้อมอุทานว่า “เหี้ยอะไรวะเนี้ย”

Death Proof (2007) อีกหนึ่งผลงานจากผู้กำกับ Quentin Tarantino คือเรื่องของนักจัดรายการวิทยุสาวที่ออกท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูงๆกลับโดนไล่ล่าเรื่องราวจะเป็นเยี่ยงไรก็จำต้องไปติดตาม

ลำนำดอกโศก (2018) Misumisou (2018) หรือในชื่อภาษาไทยว่า ‘ลำนำดอกโศก’ ที่คาดว่าจะต้องทำให้คนชอบดูหนังสยองขวัญหรือคนชอบดูหนังเลือดสาดเพลิดเพลินเจริญใจกันได้แน่ๆ โดยเรื่องราวจะเล่าถึงเด็กหญิงที่จำต้องย้ายสถานศึกษาจากเมืองโตเกียวมายังบ้านนอกและก็ไล่ต้อนรับด้วยผู้กระทำลั่นแกล้ง ซึ่งต้นแบบการแกล้งที่คุณจำต้องพบก็อย่างกับผู้กระทำลั่นแกล้งทุกๆที่บนโลกใบนี้ เริ่มแรกจากการแกล้งกันเล็กๆไปสู่การเล่นแรงขึ้นเรื่อยกระทั่งผลปรากฏว่าสร้างแผลขนาดใหญ่ในใจผู้ถูกกระทำ

แม้มีความคิดว่าเด็กผู้หญิงจากเมืองหลวงจะยอมยกธงขาว หรือกระโจนอาคารฆ่าตัวตายอาจจะต้องขอแสดงความเศร้าใจด้วย เนื่องจากว่าในหัวข้อนี้คุณเพียรพยายามหาทางเอาคืนผู้ที่รังควานคุณให้สม ตามล่าผู้ที่แกล้งคุณครั้งละคนด้วยแบบต่างๆเท่าที่สตรีคนหนึ่งจะจินตนาการได้ ประกอบกับฉากโหดเหี้ยมไส้ล้น เลือดสาด อวัยวะเครื่องในพากันออกมากองอยู่นอกกาย การตามทวงแค้นรุนแรงขึ้นเรื่อยกระทั่งไม่มีผู้ใดคาดหมายว่าผลการปฏิบัติจะมีผลย้อนกลับมาร้ายแรงมากมายขนาดนี้

               
                 

Post Title

You are posting a 3.17.110.58



Who's here now Members 0 Guests 0 Bots/Crawler 0


AWC's: 2.5.12 MediaWiki - Stand Alone Forum Extension
Forum theme style by: AWC